Tân Tiến Group
vi
en it it it vi
Tin tức

Địa chỉ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh

Máy giặt là một đồ dùng được sử dụng thường xuyên ngày nay. Máy giặt của bạn bỗng nhiên bị hư hỏng, khiến nhiều phiền toái phát sinh và ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và việc làm của bạn. Và khi đó, một dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh nhanh chóng, chuyên nghiệp là tất cả những gì bạn cần.

Địa chỉ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh

Dịch vụ sửa chữa máy giặt Tân Tiến:

Thông thường khi máy giặt gặp phải các lỗi đơn giản, chúng ta có thể tự khắc phục. Tuy nhiên, nếu xử lý không theo đúng kỹ thuật thì có thể “chữa máy giặt lành thành máy què”. Hơn nữa, sự chủ quan, xem nhẹ bệnh máy giặt cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh máy giặt. Do vậy, khi gặp một trong các sự cố sau bạn nên tìm địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín tại nhà để được xử lý kịp thời:

  • Máy giặt bị hỏng mạch
  • Máy giặt bị mất nguồn
  • Sửa máy giặt cấp nước liên tục
  • Sửa máy giặt kêu to, rung lắc
  • Máy giặt vắt không khô, không vắt, vắt kêu
  • Sửa máy giặt nước vào lại xả ra ngay
  • Sửa máy giặt điện vào nhưng không hoạt động
  • Máy giặt không giặt hết chương trình.
  • Khắc phục máy giặt bị han gỉ, cạp lại vỏ máy giặt..
Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh
Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh -Tân Tiến

Xem thêm bài viết về dịch vụ sửa chữa dân dụng của chúng tôi.

Tại sao chọn dịch vụ sửa máy giặt Tân Tiến?

Công ty TNHH Kỹ Thuật Dịch Vụ Tân Tiến tự tin mang đến cho khách hàng một quy trình sửa máy giặt khoa học. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sau đây là những ưu điểm nổi bật khiến Tân Tiến trở thành đơn vị nổi bật trên thị trường.

Chất lượng đảm bảo

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến tại Tân Tiến chính là chất lượng của dịch vụ. Tại đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề luôn bắt bệnh nhanh chóng và chuẩn xác. Tất cả nhân viên kỹ thuật đều trải qua những khóa đào tạo cơ bản và chuyên sâu, luôn cập nhập mã máy mới đáp ứng mọi yêu cầu về sửa chữa máy giặt trên thị trường.

Kiểm tra miễn phí

Một trong những ưu điểm được rất nhiều khách hàng khi tới với Tân Tiến đánh giá cao. Chính là mọi hình thức kiểm tra máy đều hoàn toàn miễn phí. Đơn vị sẵn sàng khảo sát, kiểm tra máy trên toàn thành phố trước khi sửa với mức giá 0 đồng.

Điều này giúp quý khách có thể yên tâm không phải bỏ bất cứ khoản chi phí nào, nếu như máy của bạn không gặp sự cố về kỹ thuật cần can thiệp của thợ sửa. Đây được xem là lợi ích của khách hàng mà ít cơ sở nào có thể triển khai trên thị trường.

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh
Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh của Tân Tiến

Hỗ trợ sửa máy giặt tại nhà khắp các quận huyện

Tân Tiến hỗ trợ sửa chữa máy giặt trên khắp các quận huyện. Chỉ cần gọi đến số Hotline 0913.259199 – 0961.259199, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 30p. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục lỗi nhanh nhất, không làm gián đoạn công việc hay lịch sinh hoạt của gia đình. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, hỗ trợ máy móc tối tân chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian sửa chữa trong mỗi đơn hàng.

Giá thành hợp lý

Tân Tiến hiểu rõ song song với chất lượng thì giá thành luôn là điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Đơn vị luôn đưa ra mức giá ưu đãi, các chương trình khuyến mại mang tính cạnh tranh nhất thị trường.

Có mặt tại khắp nơi trên địa bàn thành phố

Hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp trên tất cả các quận trên địa bàn Thành phố Bắc Ninh.

Xem thêm bài viết về dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Bắc Ninh của chúng tôi.

5.6. Phục vụ chuyên nghiệp

Tân Tiến là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt hướng tới sự chuyên nghiệp nhất trong cung cách phục vụ. Đơn vị không những có đội ngũ giàu kinh nghiệm mà còn sở hữu những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Địa chỉ sửa máy giặt tại nhà Bắc Ninh

Qúy khách đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh nếu có nhu cầu sửa máy giặt tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DỊCH VỤ TÂN TIẾN

Địa chỉ : 272 Nguyễn Đăng Đạo Phường Đại Phúc Thành Phố Bắc Ninh Tỉnh Bắc Ninh

Email : Tantien.bnh@gmail.com

Website: Tatico.com.vn

Vui lòng để lại thông tin, TATICO sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!