Tân Tiến Group
vi
en it it it vi
Tin tức

Các loại ống gió phổ biến hiện nay

Ống gió là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng, nhà cao tầng, nhà máy sản xuất, nhà xưởng…Vậy ống gió là gì và các loại ống gió phổ biến hiện nay được lắp đặt nhiều nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các loại ống gió phổ biến hiện nay

Ống gió là gì?

Là sản phẩm được sử dụng để truyền dẫn không khí từ nơi này sang nơi khác mà không làm ảnh hưởng tới các luồng không khí khác. Giúp không khí lưu thông để mang lại chất lượng môi trường tốt hơn, sạch sẽ trong lành hơn. Ống gió còn được sử dụng với mục đích dẫn không khí đã qua xử lý từ nơi này sang nơi khác tiêu thụ.

Các loại ống gió phổ biến hiện nay

Xem thêm bài viết về dịch vụ lắp hệ thống thông gió nhà xưởng của chúng tôi.

Các loại ống thông gió phổ biến hiện nay:

Ống gió vuông:

được làm từ tole tráng kẽm, đáp ứng được nhu cầu thông gió và điều hòa không khí trong tòa nhà. Đảm bảo được việc kết nối phù hợp với cửa gió.

Hệ thống ống gió vuông
Hệ thống ống gió vuông

Ống gió tròn:

So với ống gió vuông thì sử dụng ống gió tròn mang đến nhiều nét thẩm mỹ hơn. Sử dụng ống gió tròn cho các tòa nhà có yêu cầu hệ thống thông gió lớn, nhanh là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu. Ống thông gió tròn rất dễ dàng để lắp đặt và rất tiện lợi nhằm làm giảm chi phí lắp đặt hệ thống thông gió cho công trình. Ống thông gió tròn có nhiều kích cỡ phù hợp với mọi loại thiết kế. Vệ sinh ống thông gió tròn rất đơn giản vì ống được làm bằng chất liệu inox hoặc tole mạ thép.

Hệ thống ống gió tròn
Hệ thống ống gió tròn

Ống gió mềm:

dùng làm ống dẫn gió cho hệ thống thông từ cửa gió vào tới ống gió, điều hòa không khí. Bên trong ống thông gió mềm có lớp Bông Thủy Tinh dày 25mm có thể cách nhiệt. Việc sử dụng ống thông gió mềm thường gây ra rất nhiều bụi bẩn, bạn có thể thuê nhân viên vệ sinh để có được một bầu không khí trong lành như ý.

Hệ thống ống gió mềm
Hệ thống ống gió mềm

Xem thêm bài viết về nhà thầu lắp đặt hệ thống thông gió tại bắc ninh của chúng tôi.

Tác dụng của ống gió

Ống gió điều hòa là vật dụng cần thiết được sử dụng trong các công trình xây dựng, đây được xem là giải pháp điều hòa không khí được nhiều công trình lớn hiện nay sử dụng và áp dụng nhằm tăng cường trao đổi không khí bên trong tòa nhà với bên ngoài thông qua hệ thống thông gió làm mát nhằm làm lạnh không khí, mang lại cảm giác mới mẻ và thông thoáng hơn.

Việc sử dụng ống gió điều hòa trong các công trình hiện nay không chỉ có công dụng điều hòa không khí trong lành, thoáng mát hơn mà còn góp phần lọc sạch không khí bẩn, từ đó đưa nguồn không khí tươi mới từ bên ngoài vào trong nhà, đẩy nguồn khí bẩn tích tụ bên trong ra ngoài, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra sử dụng ống gió điều hòa còn giúp thông gió làm mát và vận chuyển không khí cho cả công trình, cung cấp không khí trong lành, hỗ trợ làm cho tinh thần thêm sảng khoái, thoải mái và mát mẻ hơn, từ đó tăng cường năng suất và chất lượng công việc hiệu quả.

Tác dụng của các loại ống gió
Tác dụng của các loại ống gió

Xem thêm bài viết Tổng thầu lắp điều hòa công nghiệp Tân Tiến

Địa chỉ công ty cung cấp các loại ống gió hiện nay

Nếu quý khách hàng có thắc mắc cần giải đáp hoặc đặt mua các loại ống gió tại Bắc Ninh hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DỊCH VỤ TÂN TIẾN

Địa chỉ : Số 272 Nguyễn Đăng Đạo Phường Đại Phúc Thành Phố Bắc Ninh Tỉnh Bắc Ninh

Sdt: 0913.259.199

Email: Tantien.bnh@gmail.com

Website: Tatico.com.vn

 

Vui lòng để lại thông tin, TATICO sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!