Tân Tiến Group
vi
en it it it vi
Tin tức

Mua máy chấm công vân tay tại Bắc Ninh

Với những khách hàng sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh thì địa chỉ mua máy chấm công bằng vân tay tại Bắc Ninh sẽ là vấn đề được quan tâm và chú ý nhiều,ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ cung cấp máy chấm công vân tay giá rẻ,uy tín và chất lượng.

Mua máy chấm công vân tay tại Bắc Ninh

Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công vân tay

Những điểm lưu ý khi mua máy chấm công vân tay

Dung lượng bộ nhớ của máy chấm công: Mỗi loại máy chấm công vân tay được trang bị một bộ nhớ với dung lượng nhất định. Dung lượng bộ nhớ càng lớn, máy chấm công quản lý được càng nhiều dấu vân tay và số lần IN/ OUT (vào/ ra) của nhân viên. Công ty có nhiều nhân viên thì cần chọn máy chấm công vân tay có dung lượng bộ nhớ lớn và ngược lại.

Đầu đọc vân tay: Đầu đọc vân tay là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy chấm công vân tay. Bên trong đầu đọc sẽ có mắt đọc. Mắt đọc thường là loại máy đọc cảm biến hoặc máy đọc cảm biến quang học (loại cao cấp hơn). Khi mua máy chấm công vân tay, bạn nên chọn loại có đầu đọc cảm biến tốt, có khả năng chống mài mòn và bong tróc.

Các tính năng khác: Máy chấm công hiện nay được tích hợp thêm khá nhiều tính năng khác nhau như kết nối USB, cổng internet, TCP/ IP, chuông báo, lưu dữ liệu khi bị mất điện đột ngột,… Không những vậy, nhiều sản phẩm còn được tích hợp thêm chức năng của các loại máy chấm công khác như chấm công thẻ từ, chấm công bằng khuôn mặt. Bạn cần xem nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để chọn mua các dòng máy chấm công bằng vân tay có tính năng phù hợp.

Thương hiệu: Chỉ tính sơ sơ đã có hơn chục thương hiệu khác nhau cung cấp máy chấm công vân tay trên thị trường. Bạn nên tham khảo sản phẩm có một vài thương hiệu nổi bật nhất và so sánh kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Một số cái tên nổi bật mà bạn có thể tham khảo như Ronald Jack, Wise Eye, ZKTeco, Aikyo, GIGATA, MITA, KOBIO,….

Giá bán: Máy chấm công vân tay có giá bán phổ biến trong khoảng từ 1,5 triệu đồng – 15 triệu đồng. Sản phẩm có giá bán càng cao thì chất lượng càng tốt, có nhiều tính năng thông minh và ngược lại. Hãy dự tính trước ngân sách để dễ dàng tìm ra loại máy chấm công vân tay phù hợp nhất bạn nhé.

Những điểm cần lưu ý khi mua máy chấm công bằng vân tay
Những điểm cần lưu ý khi mua máy chấm công bằng vân tay

Xem thêm bài viết về Các loại máy chấm công hiện nay của chúng tôi.

Tại sao nên  mua máy chấm công vân tay tại Bắc Ninh của chúng tôi.

Máy chấm công vân tay đã trở thành một giải pháp hiệu quả cho quản lý thời gian làm việc và kiểm soát chấm công trong doanh nghiệp. Trong bối cảnh này, việc lựa chọn mua máy chấm công vân tay tại Bắc Ninh của Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Tân Tiến có thể mang lại nhiều lợi ích cao cấp.

Dưới đây là một số lý do nên mua máy chấm công của chúng tôi.

1. Uy Tín và Kinh Nghiệm:
Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch Vụ Tân Tiến đã xây dựng một uy tín vững chắc trong ngành công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, đây là đối tác đáng tin cậy đối với nhu cầu máy chấm công vân tay của bạn. Uy tín này đến từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp mà công ty đã cung cấp.

2. Chất Lượng Sản Phẩm:
Máy chấm công vân tay của Công ty Tân Tiến được sản xuất với tiêu chuẩn cao và được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp, từ tính năng đến độ bền.

3. Hỗ Trợ Kỹ Thuật Chuyên Nghiệp:
Công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật và đảm bảo rằng máy chấm công của bạn luôn hoạt động mượt mà.

Tại sao nên mua máy chấm công vân tay của chúng tôi
Tại sao nên mua máy chấm công vân tay của chúng tôi

4. Chính Sách Hậu Mãi:
Chính sách bảo hành và hậu mãi của Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch Vụ Tân Tiến là cam kết về sự an tâm cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm về việc sử dụng sản phẩm với sự hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng đặc biệt.

Địa chỉ mua máy chấm công vân tay tại Bắc Ninh

Để mua được máy chấm công vân tay tại Bắc Ninh chất lượng, ngoài thương hiệu, bạn cần tìm đến những địa chỉ bán uy tín chất lượng và giá cả phù hợp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc lắp đặt máy chấm công của chúng tôi hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Kỹ Thuật Dịch Vụ Tân Tiến theo những cách sau.

Địa chỉ : Số 272 Nguyễn Đăng Đạo Phường Đại Phúc Thành Phố Bắc Ninh Tỉnh Bắc Ninh

Sdt: 0913.259.199

Email: Tantien.bnh@gmail.com

Website: Tatico.com.vn

Vui lòng để lại thông tin, TATICO sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!