Tân Tiến Group
vi
en it it it vi
Tin tức

Thi công điện công nghiệp và dân dụng

Tân Tiến với gần 10 năm hình thành và phát triển trong ngành thi công điện  đã tập hợp được các kỹ sư giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cơ điện qua nhiều công trình khác nhau. Các dự án của chúng tôi bao gồm Trung tâm thương mại, cao ốc Văn phòng, Chung cư Cao cấp, Biệt thự, Khu công nghiệp, nhà xưởng, … Tân Tiến luôn áp dụng các tiêu chuẩn, khuyến nghị của các tổ chức và quốc gia vào thiết kế hệ thống cơ điện.

thi công điện công nghiệp và dân dụng

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thi công lắp đặt hệ thống điện công nghiệp và dân dụng,chúng tôi đã khẳng định được vị thế,thương hiệu và uy tín trong ngành,dưới đây là dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ thi công điện của chúng tôi gồm

– Thi công hệ thống điện công nghiệp, nhà xưởng, điện dân dụng

– Thi công hệ thống điện động lực, chiếu sáng

– Thi công hệ thống điện nặng, điện nhẹ cho nhà xưởng, căn hộ, nhà hàng, quán cafe

– Thi công đấu tủ điện

– Tư vấn-thiết kế-thi công hệ thống tích hợp tự động hóa máy móc công nghiệp

– Thi Công hệ thống chống sét, PCCC

– Lắp đặt hệ thống Camera quan sát, tổng đài điện thoại, hệ thống báo cháy, báo trộm

– Dịch vụ sửa chữa-bảo trì-bảo dưỡng toàn bộ hệ thống điện, máy móc thiết bị tự động hóa, hệ thống camera quan sát tổng đài điện thoại, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống chống sét, PCCC….

Giới thiệu dịch vụ thi công điện công nghiệp và dân dụng
Giới thiệu dịch vụ thi công điện công nghiệp và dân dụng của Tân Tiến

Xem thêm bài viết về nhà thầu thi công cơ điện của chúng tôi

Quy trình thi công điện

Quy trình thi công  điện công nghiệp hoặc dân dụng của chúng tôi bao gồm các bước sau.

Khảo sát

Khảo sát hiện trạng công trình là bước cơ bản nhất trong vấn đề thiết kế thi công một hệ thống điện công nghiệp.

Sau khi Chủ đầu tư đưa ra các yêu cầu thiết kế cần thiết, công ty chúng tôi sẽ tiến hành ngay các bước cần thiết sơ khởi.

Thiết kế

Các công đoạn thiết kế bản vẽ rất đa dạng và có độ chi tiết cao, công ty sử dụng các phần mềm bản quyền thế hệ mới để được hỗ trợ tuyệt đối từ nhà sản xuất để tối ưu hóa và có được sự chính xác cũng như ổn định đến từng thành phần nhỏ nhất.

Điều chỉnh

Sau khi chủ đầu tư xem các bản thiết kế hệ thống điện đầu tiên sẽ đến phần điều chỉnh cho phù hợp với các yêu cầu chuyên sâu chi tiết cũng như những thay đổi về thiết kế hoặc sắp đặt máy móc trang thiết bị của nhà đầu tư.

Báo giá ký hợp đồng và thi công

Sau khi cả 2 bên thống nhất thiết kế chung, công ty chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá tổng thể và chi tiết nhất cho các hạng mục công trình.

Báo giá chi phí vật tư và công lắp đặt một cách cụ thể nhất, tiết kiệm chi phí nhất với một hệ thống điện hợp chuẩn và chất lượng nhất, an tâm vận hành sản xuất bền bỉ lâu dài.

Sau khi thống nhất về giá cả thiết kế và thi công hệ thống điện cho tất cả hạng mục công trình.

Cả hai bên chủ đầu tư và nhà thầu là công ty chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để tiến hành việc xây dựng, lắp đặt và hoàn thiện một hệ thống điện ổn định cho việc sản xuất kinh doanh của quý khách hàng.

Quá trình thi công và hoàn thiện với sự hợp tác chặt chẽ giữa các bên trong việc kiểm tra và giám sát chất lượng công trình.

Từ khâu nhập vật tư linh kiện và các thiết bị điện đều có sự kiểm tra kỹ lưỡng của nhà thầu cũng như các biên bản xác nhận chất lượng, đúng nhãn hiệu, mã sản phẩm…. từ Chủ đầu tư.

Quy trình thi công hệ thống điện của Tân Tiến
Quy trình thi công hệ thống điện của Tân Tiến

Xem thêm bài viết về tổng thầu thi công cơ điện của chúng tôi.

Nhà thầu thiết kế và thi công điện uy tín tại Bắc Ninh

Tân Tiến với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhà thầu cơ điện, thi công hệ thống điện công trình, lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, điện nhà xưởng, điện dân dụng…

Với hệ thống đồng bộ chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề, am hiểu về cơ khí, kim khí, dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, nhà xưởng, dân dụng của Tân Tiến tự tin cung cấp mọi dịch vụ thuộc lĩnh vực điện và thiết bị điện công nghiệp luôn được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư, tập đoàn, nhà thầu công trình lớn.

Công ty chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao nhất để đem lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng. Đến với chúng tôi sẽ mang lại niềm tin vững chắc cho quý khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, uy tín và đầy nhiệt huyết.

Tổng thầu thi công điện Tân Tiến
Tổng thầu thi công điện Tân Tiến

Địa chỉ liên hệ của chúng tôi.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ  thi công điện  hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Kỹ Thuật Dịch Vụ Tân Tiến theo những cách sau.

Địa chỉ : Số 272 Nguyễn Đăng Đạo Phường Đại Phúc Thành Phố Bắc Ninh Tỉnh Bắc Ninh

Sdt: 0913.259.199

Email: Tantien.bnh@gmail.com

Website: Tatico.com.vn

Vui lòng để lại thông tin, TATICO sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!