Tân Tiến Group
vi
en it it it vi
THI CÔNG ĐIỀU HÒA TẠI TÒA NHÀ VNPT BẮC NINH

Tòa nhà VNPT Bắc Ninh là một trong những tòa nhà hiện đại và đẳng cấp nhất tại Bắc Ninh. Với diện tích lớn và kiến trúc hiện đại, tòa nhà đòi hỏi một hệ thống điều hòa không khí đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả tòa nhà.

Tên dự án:
THI CÔNG ĐIỀU HÒA TẠI TÒA NHÀ VNPT BẮC NINH
Chủ đầu tư:
VNPT BẮC NINH
Địa chỉ:
Đường Lý Thái Tổ - TP Bắc Ninh
Năm thực hiện:
2017
Giá trị gói thầu:
2.968.000.000 VNĐ
THI CÔNG ĐIỀU HÒA TẠI TÒA NHÀ VNPT BẮC NINH

Tân Tiến đã tham gia thi công hệ thống điều hòa không khí cho tòa nhà VNPT Bắc Ninh. Trong quá trình thực hiện, Tân Tiến đã tư vấn và đề xuất giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng năng lượng và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của tòa nhà.

Hệ thống điều hòa được lắp đặt bởi Tân Tiến bao gồm các thiết bị chuyên dụng như máy lạnh đa dạng công suất, hệ thống ống gió, máy bơm nước và hệ thống điều khiển tự động. Các thiết bị được lắp đặt với công nghệ hiện đại, giúp giảm thiểu tiêu hao điện năng, đồng thời tạo ra không khí trong lành và thoải mái cho cả tòa nhà.

Tân Tiến đã hoàn thành dự án thi công điều hòa tại tòa nhà VNPT Bắc Ninh với chất lượng cao, đúng tiến độ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây là một trong những dự án đáng chú ý mà Tân Tiến đã thực hiện trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống điều hòa không khí và thông gió công nghiệp.

Previous
Next