Tân Tiến Group
vi
en it it it vi
CUNG CẤP LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI CÔNG TY HONDA BẮC NINH

Ngoài là nhà thầu điện nhẹ chúng tôi còn là nhà cung cấp thiết bị và lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bắc Ninh,một trong những khách hàng của chúng tôi là công ty TNHH Honda Bắc Ninh.

Chi tiết dự án bao gồm:

Cung cấp, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại Panasonic KX-NS300 128 số máy lẻ, 6 đường trung kế thuê của Viễn thông Bắc Ninh tại tòa nhà của Công ty TNHH Hon Da Bắc Ninh Số 39 đường Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Cấu hình lời chào, ghi âm cuộc gọi, hạn chế gọi ra, gọi vào.

Cung cấp phần mềm tính cước, giám sát cuộc gọi

Tên dự án:
CUNG CẤP LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI CÔNG TY HONDA BẮC NINH
Chủ đầu tư:
CÔNG TY TNHH HONDA BẮC NINH
Địa chỉ:
ĐƯỜNG LÊ THÁI TỔ PHƯỜNG VÕ CƯỜNG THÀNH PHỐ BẮC NINH TỈNH BẮC NINH
Năm thực hiện:
2018
Giá trị gói thầu:
60.000.000VND
CUNG CẤP LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI CÔNG TY HONDA BẮC NINH

Tổng đài điện thoại là một hệ thống được sử dụng để kết nối các bộ phận khác nhau nhằm thiết lập cuộc gọi. Nhờ chuyển mạch giúp các thiết bị đầu cuối liên hệ cho nhau. Cho phép gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Hệ thống này có tất cả các thiết bị nghe gọi để xử lý tất cả tín hiệu, cuộc gọi trong và ngoại mạng. Hiện nay, tổng đài điện thoại sử dụng một bộ các thuật toán, giúp tự động kết nối cuộc gọi mà không cần sự trợ giúp của nhân viên vận hành.

Theo đó, nhu cầu trao đổi thông tin qua điện thoại cũng càng nhiều hơn. Đặc biệt với các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại thì nhu cầu dùng điện thoại đàm thoại càng lớn.

Previous
Next