Triết lý kinh doanh Tân Tiến
“Tất cả vì Khách hàng – Vững bước vươn xa” là nền tảng tư tưởng cốt lõi định hướng chiến lược phát triển và văn hóa hành động của Tân Tiến. Triết lý này thể hiện cam kết vững chắc trong từng quyết sách, trong từng hành động nhằm hướng đến khách hàng, cán bộ công nhân viên và đối tác.
Với khách hàng: Luôn làm việc bằng sự chính trực – an toàn – tận tâm là nguyên tắc, lấy khách hàng làm định hướng - chất lượng làm mục tiêu để kiến tạo nên những công trình chuẩn mực về tiến độ - chất lượng – thẩm mỹ vượt trội. Sự hài lòng và tin cậy của khách hàng là nền tảng tư tưởng cho mọi hành động và là thước đo thành công.
Với CB–CNV: Chúng tôi kiến tạo môi trường gắn kết – nhân văn – trao quyền, nơi mọi đóng góp, nỗ lực đều được ghi nhận và tôn vinh, tạo điều kiện thăng tiến và khẳng định bản thân. CB-CNV không chỉ là người lao động – mà là những người đồng kiến tạo nên thương hiệu Tân Tiến.
Với đối tác: Luôn giữ gìn và phát triển các mối quan hệ, hướng đến sự đồng hành, hợp tác bình đẳng cùng xây dựng giá trị và phát triển bền vững.
Triết lý này là kim chỉ nam xuyên suốt định hình bản sắc Tân Tiến - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Xây dựng – Cơ điện – PCCC, từng bước khẳng định vị thế tại Việt Nam và vươn mình ra thị trường quốc tế là tiền đề vững chắc để chúng ta cùng nhau “Vững bước vươn xa”.